ĐẠI HỘI CHI BỘ TRƯỜNG THCS THỊ TRẤN NHIỆM KÌ 2015 - 2017

      Hòa trong không khí mừng Đảng, mừng xuân, đón chào năm mới Ất Mùi 2015 và kỉ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc; thực hiện sự chỉ đạo của Đảng bộ cấp trên cũng như nhằm đánh giá những việc đã làm được trong nhiệm kỳ 2012-2014 và phương hướng phấn đấu trong nhiệm kỳ tới. Chi bộ Trường THCS Thị Trấn Bình Liêu đã tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017 vào ngày 8/2/2015.

     Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Đăng Tiến - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng bộ Thị trấn – Chủ tịch UBND Thị trấn, đồng chí Bế Hồng Khiêm – Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Thị trấn – Trưởng Công an Thị trấn.

Đ/c Nguyễn Đăng Tiến - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng bộ Thị trấn - Chủ tịch UBND Thị trấn Bình Liêu phát biểu chỉ đạo Đại hội    

      Tại Đại hội, Chi bộ đã tổng kết việc thực hiện nghị quyết Đại hội của chi bộ nhiệm kỳ 2012 - 2014; xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ của chi bộ trong nhiệm kỳ tới và bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2015 – 2017, đồng thời lựa chọn các đồng chí đảng viên xuất sắc đi dự Đại hội cấp trên.

Đ/c Ngô Thị Thanh Ninh – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo nhiệm kì 2012 - 2014

     Các báo cáo được trình bày tại Đại hội đã được đảng viên trong chi bộ thảo luận, góp ý một cách thẳng thắn những mặt đã làm được, chưa làm được, nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại để từ đó tìm ra phương hướng khắc phục và đề xuất những chỉ tiêu phấn đấu cho toàn chi bộ trong nhiệm kỳ 2015 – 2017. Năm nay, Đại hội tập trung thảo luận những vấn đề mới như việc thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ trong chi bộ nhà trường; rèn luyện đạo đức, năng lực người đảng viên nâng cao thương hiệu nhà trường; tập hợp, đoàn kết các tổ chức đoàn thể trong chi bộ, đồng thời đề xuất những sáng kiến mới để hoạt động của chi bộ ngày càng hiệu quả, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của Đảng bộ Thị trấn.

     Kết quả bầu cử tại Đại hội nhiệm kì 2015 - 2017

1. Đồng chí Ngô Thị Thanh Ninh – Bí thư chi bộ nhà trường

2. Đồng chí Trịnh Khắc Đông – Phó Bí thư chi bộ

3. Đồng chí Hoàng Thị Niên – Ủy viên Ban chấp hành

Và 7 đồng chí đi dự Đại hội cấp trên.

Ban Thường vụ khóa mới ra mắt Đại hội

     Nhiệm vụ năm học 2015 và những năm học tiếp theo sẽ hết sức nặng nề khi mà bao khó khăn và thách thức vẫn còn hiện diện. Song thành công của Đại hội Chi bộ Trường THCS Thị Trấn nhiệm kỳ 2015 - 2017 bước đầu đã thể hiện sức mạnh, ý chí, nhiệt huyết và trí tuệ của tập thể, của sự đoàn kết thống nhất cao, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, chung sức đồng lòng xây dựng Trường phát triển bền vững.

CTV Lương Hồng Thuyết.